DSpace Repository
Recently added
Login
DSpace Home
→
Graduate School of Commerce
→
วิทยานิพนธ์ (Theses)
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
วิทยานิพนธ์ (Theses): Recent submissions
Now showing items 301-320 of 604
Previous Page
Next Page
แรงจูงใจและการรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่ใช้บริการเดย์สปา ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
ศวิตา นพเกตุ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ภายใต้การปล่อยสินเชื่อบ้านของสถาบันการเงิน
ปรัชญาภรณ์ เพไร
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
วัชรีพร จันทมิฬ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
กลยุทธ์การจัดการธุรกิจค้าส่งถุงบรรจุแร่มือสอง : กรณีศึกษา บริษัท ว.วิทยาวัสดุภัณฑ์ จำกัด
วิทยา วารีรักษ์จรุงกิจ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ศึกษาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานพัสดุของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 2
ณัฐชยา ยั่งยืน
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจันทบุรี จำกัด
ศิริรัตน์ ศรีพนม
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการเขตปลอดอากรในพื้นที่ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
ธีรจิตร สอนแจ้ง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับโอกาสการค้างชำระหนี้และแนวทางวิธีติดตามหนี้ของบริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด
วิภรณ์ สัมปทาเสถียร
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การพัฒนาตลาดส่งออกสับปะรดสดไปยังประเทศสิงคโปร์ของผู้ประกอบการในประเทศไทย
ศุภกฤษ วางอภัย
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนศิลปะ ของสถาบันอินดี้อาร์ต
ปรางทิพย์ มัตโน
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การศึกษาการขยายตลาดอาหารทะเลแช่แข็งไปยังตลาดจังหวัดสระแก้ว
วิภาวดี ปานอินทร์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMV
เบญจภรณ์ สุขเสถียร
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันและพฤติกรรมการแสดงความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรเอกชนแห่งหนึ่ง
พรชนก กังวีระนนท์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ความเป็นไปได้ของโครงการท่อส่งแก๊สธรรมชาติสำหรับครัวเรือนในประเทศไทย : กรณีศึกษา โครงการหมู่บ้านปานรดา อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
ธนาธิป เพียรประสิทธิ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศไทยของลูกค้าชาวลาว ในอำเภอมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร
สุวดี งามทองประเสริฐ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ ISO
ณฐภัทร ชื่นพงศ์พันธ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะกับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทปิโตรเคมีแห่งหนึ่ง : กรณีศึกษา พนักงานส่วนผลิตน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน
ธงชัย ฝ่าพิมาย
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การพัฒนาองค์กรแห่งความสุขโดยศึกษาแนวคิดวัฒนธรรมองค์กรและพฤติกรรมลักษณะเฉพาะ 4 ประการของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง กรณีศึกษาบริษัทกลุ่มประชากิจ
สุกัญญา แซ่เลียง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมถั่วตัดของผู้บริโภค ในเขตเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
อภิรักษ์ ดีศรีศักดิ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
Now showing items 301-320 of 604
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Collection
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register