DSpace Repository

Browsing วิทยานิพนธ์ (Theses) by Author "สุนิสา ริมเจริญ"

Browsing วิทยานิพนธ์ (Theses) by Author "สุนิสา ริมเจริญ"

Sort by: Order: Results:

  • รชิษ ธนาเตชะวงศ์ (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้นำเสนอถึงการศึกษาปัญหาและอุปสรรคในระบบติดตามเอกสารการเงินของกองคลังและทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยบูรพา และได้มีการศึกษาระบบเงินเดิม วิเคราะห์ ออกแบบ และได้พัฒนาต้นแบบระบบติดตามเอกสารการเงินขึ้นมาใหม่ ต้น แบบติดตามเ ...
  • ถาวรีย์ สุขเกษม (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    การลงทุนในหุ้นแม้จะให้ผลตอบแทนที่สูงแต่ก็มีความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาดสูงด้วย เช่นกัน ผู้ลงทุนจึงต้องจัดการความเสี่ยงด้วยการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนการเลือกลงทุนหุ้นที่อยู่ต่างกลุ่มอุตสาหกรรมหรือลงทุนในตลาดหลักทรัพย ...
  • พงศธร วงศ์เกษม (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหากฎความสัมพันธ์ของคำที่ใช้ร่วมกันในวรรณกรรมประเภทนิราศของสุนทรภู่ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นบุคคลสำคัญของโลกด้านงานวรรณกรรมจำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ นิราศภูเขาทอง ...
  • พจน์สพร แซ่ลิ้ม (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนนี้นำเสนอการประยุกต์ใช้ตัวชี้วัดทางเทคนิค เพื่อสร้างกฎการซื้อขายหลักทรัพย์จากความเข้าใกล้ในการเกิดสัญญาณซื้อขายของตัววัดทางเทคนิคหลายตัวร่วมกันที่สามารถนำไปเป็นเครื่องมือสนับสนุนในการตัดสินใจลงทุนที่ทำกำ ...
  • เอ ดีหลี (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาปัจจัยพื้นฐาน เพื่อมาทดสอบการพยากรณ์ของราคาบิทคอยน์โดยใช้วิธีวิเคราะห์การถดถอย วิธีโครงข่ายประสาทเทียม และวิธีการโปรแกรมเชิง พันธุกรรม ผู้วิจัยได้เลือกข้อที่คาดว่าจะมีผลต่อราคาบิท ...
  • ศรีชล ภิรมย์ลาภ (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    ขั้นตอนวิธีเชิงพันธุกรรมแบบกระชับเป็นหนึ่งในขั้นตอนวิธีเชิงวิวัฒนาการแบบใหม่ที่มีแนวความคิดในการใช้ตัวแบบความน่าจะเป็น (Probabilistic Model) แทนการใช้กลุ่มประชากรแบบเดิมในการค้นหาค าตอบ แนวความคิดนี้ทำให้ขั้นตอนวิธีเชิงพ ...
  • ธนพนธ์ เดชจิระกุล (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้นำเสนอการออกแบบและพัฒนาระบบการจัดการฝึกซ้อมของนักกีฬาวอลเลย์บอลของศูนย์กีฬาเพื่อความเป็นเลิศของสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี โดยระบบที่พัฒนาขึ้นนี้เป็นโปรแกรมประยุกต์บนเว็บซึ่งใช้ ภาษา PHP ควบคู่กับระบบฐานข้อมูล ...
  • ปรเมศวร์ รัตนผล (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้นำเสนอการออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บข้อมูลและประมวลผล สำหรับการแข่งขันกีฬาสถาบันการพลศึกษาแห่งประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลนักกีฬา ข้อมูลการแข่งขัน ประมวลผลจัดโปรแกรมการแข่งขัน ...
  • รักชาติ เหมะสิขัณฑกะ (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560)
    งานนิพนธ์นี้นำเสนอระบบการจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีสถาบันการพลศึกษาเป็นกรณีศึกษา วัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อให้การบริหารจัดการข้อมูลการจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นไปอย่างมีระบบแบบแผน ...
  • ปารดา สมสาร์ (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561)
    งานนิพนธ์นี้นําเสนอการออกแบบระบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลผู้ขาย กรณีศึกษา บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ โดยการนําระบบเว็บแอพพลิเคชั่นมาช่วยในการจัดเก็บข้อมูลของผู้ขายทดแทนระบบงานเดิมที่ใช้วิธีการจัดเก็บข้อมูลผู้ขายไว้ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account