dc.contributor.author | ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์ | th |
dc.contributor.author | พอพันธ์ วัชรจิตพันธ์ | th |
dc.contributor.author | จักรกฤษณ์ ดวงพัสตรา | th |
dc.contributor.author | อมรรัตน์ จัตตุวัฒน์ | th |
dc.contributor.author | อรัตยา ศรีพอ | th |
dc.contributor.author | กนกสิณี ยิ้มยวน | th |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์ | |
dc.date.accessioned | 2019-03-25T08:51:58Z | |
dc.date.available | 2019-03-25T08:51:58Z | |
dc.date.issued | 2551 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/578 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.subject | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | th_TH |
dc.subject | โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ | th_TH |
dc.subject | สาขาเศรษฐศาสตร์ | th_TH |
dc.title | การพัฒนากลยุทธ์และการจัดการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสินค้าโอทอปเพื่อสร้างโอกาสและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดต่างประเทศ | th_TH |
dc.type | Research | th_TH |
dc.year | 2551 |
Files | Size | Format | View |
---|---|---|---|
There are no files associated with this item. |