DSpace Repository
Recently added
Login
DSpace Home
→
Graduate School of Commerce
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Graduate School of Commerce: Recent submissions
Now showing items 261-280 of 750
Previous Page
Next Page
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยประเภทร้านก๋วยเตี๋ยวในเขตจังหวัดชลบุรี
สว่างพงษ์ แซ่จึง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แนวทางการพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งความยั่งยืน ยุทธศาสตร์ 2020 บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด
ปณิธาน ลีนะกิตติ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการหอพักเอกชนของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี
สาลิสา ลีระกุล
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบริบาลดูแลผู้สูงอายุเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชยุต รัชตะวรรณ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แนวทางการพัฒนาที่พักอาศัยสำหรับชาวญี่ปุ่นในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
ณัฐพงษ์ สำฤทธิ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
องค์ประกอบในการเลือกซื้อรถยนต์สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่น Production ในสนามเซอร์กิตของประเทศไทย
ธฤษิดา เกตุกรณ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
กลยุทธ์การบริหารร้าน Pet Cafe ให้ประสบผลสำเร็จ
สุธี เสริมชีพ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์
นพรัตน์ สุขสำราญ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะ ของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี
ดอกอ้อ โม่คำ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี
วรพจน์ พงศ์พิชญ์พัฒนา
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การตลาดของธุรกิจการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y กรณีศึกษา ธุรกิจแฟรนไชส์ สมาร์ท เบรน ในจังหวัดสระแก้ว
จิดาภา ตุลาชม
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แนวทางในการพัฒนาบุคลากรของบริษัท ABC หลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ลลิตา คุปตวนิชเจริญ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แนวทางในการฝึกอบรมพัฒนาแรงงานต่างด้าว เมื่อบรรจุใหม่ของผู้ประกอบการ ในเขตจังหวัดจันทบุรี
ทวีพล มาสุข
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจค้าส่งกาแฟสำเร็จรูปเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันของบริษัท พลอยใส เฮลท์แคร์ จำกัด
นครินทร์ ร่วมสกุล
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้ว
ทาริกา นาราศรี
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แนวทางการสร้างความสุขในการทำงานในองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง
จิราภร ฤกษ์ชนะ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรี
ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
เหตุผลในการเช่าอยู่ต่อหอพักหมู่ 7 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ณัฐรวี อ่ำทอง
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ชัชวาล โคสี
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
Now showing items 261-280 of 750
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Community
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register