| dc.contributor.author | รชฏ จันทร์น้อย | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2020-04-14T06:01:24Z | |
| dc.date.available | 2020-04-14T06:01:24Z | |
| dc.date.issued | 2562 | |
| dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3879 | |
| dc.description.sponsorship | โครงการวิจัยประเภทงบประมาณเงินรายได้ (เงินอุดหนุนจากรัฐบาล) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | th_TH |
| dc.language.iso | th | th_TH |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
| dc.subject | การท่องเที่ยววิถีไทย | th_TH |
| dc.subject | ตราสินค้า | th_TH |
| dc.subject | การท่องเที่ยว | th_TH |
| dc.subject | สาขาเศรษฐศาสตร์ | th_TH |
| dc.title | การพัฒนาตราสินค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ตามแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย | th_TH |
| dc.title.alternative | Chonburi’s Destination Brand Building Regarding the Concepts of Thinness Tourism Promotion | en |
| dc.type | Research | th_TH |
| dc.year | 2562 | th_TH |