DSpace Repository

การพัฒนาตราสินค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ตามแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย

Show simple item record

dc.contributor.author รชฏ จันทร์น้อย
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2020-04-14T06:01:24Z
dc.date.available 2020-04-14T06:01:24Z
dc.date.issued 2562
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3879
dc.description.sponsorship โครงการวิจัยประเภทงบประมาณเงินรายได้ (เงินอุดหนุนจากรัฐบาล) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา th_TH
dc.subject การท่องเที่ยววิถีไทย th_TH
dc.subject ตราสินค้า th_TH
dc.subject การท่องเที่ยว th_TH
dc.subject สาขาเศรษฐศาสตร์ th_TH
dc.title การพัฒนาตราสินค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ตามแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย th_TH
dc.title.alternative Chonburi’s Destination Brand Building Regarding the Concepts of Thinness Tourism Promotion en
dc.type Research th_TH
dc.year 2562 th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account