dc.contributor.author |
รชฏ จันทร์น้อย |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2020-04-14T06:01:24Z |
|
dc.date.available |
2020-04-14T06:01:24Z |
|
dc.date.issued |
2562 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3879 |
|
dc.description.sponsorship |
โครงการวิจัยประเภทงบประมาณเงินรายได้ (เงินอุดหนุนจากรัฐบาล) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
th_TH |
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.publisher |
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
th_TH |
dc.subject |
การท่องเที่ยววิถีไทย |
th_TH |
dc.subject |
ตราสินค้า |
th_TH |
dc.subject |
การท่องเที่ยว |
th_TH |
dc.subject |
สาขาเศรษฐศาสตร์ |
th_TH |
dc.title |
การพัฒนาตราสินค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ตามแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย |
th_TH |
dc.title.alternative |
Chonburi’s Destination Brand Building Regarding the Concepts of Thinness Tourism Promotion |
en |
dc.type |
Research |
th_TH |
dc.year |
2562 |
th_TH |