DSpace Repository

ผลการใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2

Show simple item record

dc.contributor.author อุ่นเรือน เนื่องจำนงค์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:21:23Z
dc.date.available 2019-03-25T09:21:23Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3194
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การสอน th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ - - การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ - - การเขียน th_TH
dc.subject สาขาการศึกษา th_TH
dc.title ผลการใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2 th_TH
dc.title.alternative Effects of Using the Process-Writing Method on the English-Writing Ability of Mattayomsuksa 1 Students of Benchamaratrungsarit 2 School en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 1
dc.volume 1
dc.year 2550
dc.journal วารสารหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of curriculum and instruction
dc.page 107-114.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account