DSpace Repository

พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมไวน์

Show simple item record

dc.contributor.author สุรัติ สุพิชญางกูร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.available 2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2534
dc.description.abstract พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคไวน์มีความแตกต่างกันในแต่ละกลุ่มผู้บริโภค นักการตลาดต้องทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มจึงจะสามารถกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างเหมาะสมเกิดความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน ซึ่งการแบ่งส่วนทางการตลาดของผู้บริโภคไวน์สามารถแบ่งตามปัจจัยประชากรศาสตร์ ปัจจัยจิตวิทยาและปัจจัยด้านวัฒนธรรม th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.subject ไวน์ th_TH
dc.subject อุตสาหกรรมไวน์ th_TH
dc.subject สาขาเศรษฐศาสตร์ th_TH
dc.title พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมไวน์ th_TH
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 1
dc.volume 6
dc.year 2554
dc.description.abstractalternative Customers in each market segmentation are difference in their wants and behaviors. Marketers must understand their requirement in order to create suitable marketing strategies in order to gain competitive advantages. Consumers in wine market can be segmented by demographic factors, psychological factors, and cultural factors. en
dc.journal วารสารวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์บูรพาปริทัศน์ = Journal of Graduate School of Commerce Burapha Review
dc.page 1-6.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account