dc.contributor.author |
สมพล โห้สุวรรณ |
|
dc.date.accessioned |
2024-07-12T07:25:21Z |
|
dc.date.available |
2024-07-12T07:25:21Z |
|
dc.date.issued |
2549 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17281 |
|
dc.description |
โครงงานทางวิศวกรรมศาสตร์ (วศ.บ.(ภาควิชาวิศวกรรมโยธา))--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2549 |
th_TH |
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.publisher |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
th_TH |
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา. ภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์ |
th_TH |
dc.subject |
จราจร |
th_TH |
dc.subject |
โครงงานทางวิศวกรรม |
th_TH |
dc.subject |
สัญญาณไฟจราจร |
th_TH |
dc.title |
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพทางแยกที่มีสัญญาณไฟจราจรด้วยการวิเคราะห์อัตราการเคลื่อนตัวของยานพาหนะที่ระดับการจราจรอิ่มตัว : กรณีศึกษาบริเวณทางแยกในจังหวัดชลบุรี |
th_TH |
dc.title.alternative |
The analysis of Signalized intersection assessment by using Saturation flow rate analysis : Chonburi's central area case study |
th_TH |
dc.type |
Book |
th_TH |