dc.contributor.advisor |
วัลลภ ศัพท์พันธุ์ |
|
dc.contributor.author |
ปิยภพ สุวรรณโชติ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T08:58:15Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T08:58:15Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16957 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- การตลาด |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
การตลาด |
|
dc.subject |
การตลาดเชิงกิจกรรม |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
|
dc.title |
การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี |
|
dc.title.alternative |
Marketing activities affecting decision-making on automobile buying among customers in Chonburi province |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบริหารทั่วไป |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|