DSpace Repository

การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วัลลภ ศัพท์พันธุ์
dc.contributor.author ปิยภพ สุวรรณโชติ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:54:43Z
dc.date.available 2024-02-07T08:54:43Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16937
dc.description งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject รถยนต์ -- การตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
dc.subject ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
dc.subject รถยนต์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ
dc.subject การตลาด
dc.subject การตลาดเชิงกิจกรรม
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.title การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative Marketing activities affecting decision-making on automobile buying among customers in Chonburi province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารทั่วไป
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account