dc.contributor.advisor |
เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์ |
|
dc.contributor.author |
อัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T08:50:12Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T08:50:12Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16837 |
|
dc.description |
ปัญหาพิเศษ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- การตลาด |
|
dc.subject |
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- การจัดซื้อ |
|
dc.title |
ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,300 ซีซีของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี |
|
dc.title.alternative |
Consumers' opinions towards marketing mix of passenger cars, with the capacity of not exceeding 1,300 C.C., in Chon Buri province |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|