dc.contributor.advisor |
กฤษฎา นันทเพ็ชร |
|
dc.contributor.author |
ดลพร รุ่งปัจฉิม |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T08:50:10Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T08:50:10Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16821 |
|
dc.description |
ปัญหาพิเศษ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ธนาคารออมสิน -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
|
dc.subject |
ธนาคาร -- บริการลูกค้า |
|
dc.title |
ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดระนอง |
|
dc.title.alternative |
Satisfaction of people to service quality of Government Saving Bank in Ranong Province |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบริหารทั่วไป |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|