dc.contributor.advisor |
ปรีดี ลีลาเศรษฐวงศ์ |
|
dc.contributor.author |
พิณทิพ ทัศนา |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T08:48:34Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T08:48:34Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16780 |
|
dc.description |
ปัญหาพิเศษ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
โรงพยาบาล -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.subject |
บริการทางการแพทย์ -- การควบคุมคุณภาพ |
|
dc.title |
ความคิดเห็นของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลพระปกเกล้า อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี |
|
dc.title.alternative |
Patients' opinion towards service quality of Prapokklao Hospital, Muang district, Chanthaburi Province |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.degree.name |
รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|