DSpace Repository

โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ภัทราวดี มากมี
dc.contributor.advisor เสรี ชัดแช้ม
dc.contributor.author โสพิชา เถกิงเกียรติ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:04:21Z
dc.date.available 2024-02-07T08:04:21Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16472
dc.description วิทยานิพนธ์ (วท.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.title โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
dc.degree.name วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account