DSpace Repository

โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเอง เมต้าคอกนิชันและความคาดหวังเกี่ยวกับความสามารถของตนที่ส่งผลต่อความคาดหวังเกี่ยวกับผลของการกระทำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

Show simple item record

dc.contributor.advisor กนก พานทอง
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisor พูลพงศ์ สุขสว่าง
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ญาณิกา ลาประวัติ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา.
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:04:19Z
dc.date.available 2024-02-07T08:04:19Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16469
dc.description วิทยานิพนธ์ (วทม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject เมตาคอคนิชัน
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การรับรู้ตนเอง
dc.subject นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
dc.title โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเอง เมต้าคอกนิชันและความคาดหวังเกี่ยวกับความสามารถของตนที่ส่งผลต่อความคาดหวังเกี่ยวกับผลของการกระทำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
dc.degree.name วท.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account