DSpace Repository

ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานขายบริษัท เทเลเทดดี้ ดีแทค เขตพื้นที่พัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor กฤษฎา นันทเพ็ชร
dc.contributor.author จารุวรรณ ปลื้มจิตต์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-02-07T08:02:57Z
dc.date.available 2024-02-07T08:02:57Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16444
dc.description ปัญหาพิเศษ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject พนักงานขาย
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.title ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานขายบริษัท เทเลเทดดี้ ดีแทค เขตพื้นที่พัทยา
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account