dc.contributor.advisor |
เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
ลัดดาวัลย์ โยธาภิรมย์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T08:01:36Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T08:01:36Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16429 |
|
dc.description |
ปัญหาพิเศษ (รปม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
ธนาคาร -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.title |
คุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาตราด |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
|
dc.degree.name |
รป.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|