DSpace Repository

การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฤภูวัลย์ จันทรสา
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author สุรเชษฐ์ สังข์แก้ว
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:49:20Z
dc.date.available 2024-02-07T07:49:20Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265
dc.description วิทยานิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ความต้องการการฝึกอบรม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subject การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ
dc.title การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ
dc.title.alternative Study of customer needs for improving trining service using qulity function deployment
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline วิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.name วศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account