dc.contributor.advisor |
ฤภูวัลย์ จันทรสา |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
สุรเชษฐ์ สังข์แก้ว |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T07:49:20Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T07:49:20Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ความต้องการการฝึกอบรม |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ |
|
dc.subject |
การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ |
|
dc.title |
การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ |
|
dc.title.alternative |
Study of customer needs for improving trining service using qulity function deployment |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
วิศวกรรมอุตสาหการ |
|
dc.degree.name |
วศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|