dc.contributor.advisor |
ณกร อินทร์พยุง |
|
dc.contributor.author |
ยศวดี ผลานิผล |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T07:42:15Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T07:42:15Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์ |
|
dc.subject |
Science and Technology |
|
dc.subject |
โทรทัศน์ |
|
dc.subject |
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ |
|
dc.subject |
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
|
dc.title |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค |
|
dc.title.alternative |
Factors influence the buying consumer behavior of smart tv |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์ |
|
dc.degree.name |
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|