DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.author ยศวดี ผลานิผล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:42:15Z
dc.date.available 2024-02-07T07:42:15Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236
dc.description งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.subject Science and Technology
dc.subject โทรทัศน์
dc.subject อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค
dc.title.alternative Factors influence the buying consumer behavior of smart tv
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.name วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account