DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ยศวดี ผลานิผล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:42:15Z
dc.date.available 2024-02-07T07:42:15Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236
dc.description งานนิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.subject Science and Technology
dc.subject โทรทัศน์
dc.subject อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค
dc.title.alternative Fctors influence the buying consumer behvior of smrt tv
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.name วท.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account