DSpace Repository

ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.author ปาณิตา ปรีชาวงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:38:16Z
dc.date.available 2024-02-07T07:38:16Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16149
dc.description ปัญหาพิเศษ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Health Sciences
dc.subject โรงพยาบาล -- บริการลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.subject โรงพยาบาลเกาะช้าง -- บริการลูกค้า
dc.title ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account