DSpace Repository

ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ปาณิตา ปรีชาวงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:38:16Z
dc.date.available 2024-02-07T07:38:16Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16149
dc.description ปัญหาพิเศษ (รปม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Health Sciences
dc.subject โรงพยาบาล -- บริการลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.subject โรงพยาบาลเกาะช้าง -- บริการลูกค้า
dc.title ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รป.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account