DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานที่ดินจังหวัดระยองสาขาแกลง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลือชัย วงษ์ทอง
dc.contributor.author อภิชา ชลเสถียร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:36:15Z
dc.date.available 2024-02-07T07:36:15Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16101
dc.description ปัญหาพิเศษ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ที่ดิน
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject สำนักงานที่ดินจังหวัดระยอง -- บริการลูกค้า
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.title คุณภาพการให้บริการประชาชนของสำนักงานที่ดินจังหวัดระยองสาขาแกลง
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account