DSpace Repository

ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor พรเทพ นามกร
dc.contributor.author อนุชา เกียรติภัทรชัย
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:56:06Z
dc.date.available 2024-02-07T06:56:06Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15767
dc.description ปัญหาพิเศษ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject รถยนต์ -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม
dc.subject ความพอใจของผู้บริโภค
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ศูนย์บริการรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject อู่ซ่อมรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.title ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรี
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.name รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account