| dc.contributor.advisor | ลือชัย วงษ์ทอง | |
| dc.contributor.author | พนิตนันท์ พงษ์วิชัย | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ | |
| dc.date.accessioned | 2024-02-07T06:45:44Z | |
| dc.date.available | 2024-02-07T06:45:44Z | |
| dc.date.issued | 2553 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15489 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | ธนาคารออมสิน -- บริการลูกค้า | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | |
| dc.title | คุณภาพการให้บริการของธนาคารออมสิน สาขายโสธร อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร | |
| dc.title.alternative | ||
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | |
| dc.degree.name | รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |