dc.contributor.advisor |
เสรี ชัดแช้ม |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารยที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.advisor |
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
dc.contributor.author |
จรีลักษณ์ พิณวัฒนานุรักษ์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T06:27:22Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T06:27:22Z |
|
dc.date.issued |
2550 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15169 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การเรียนรู้ |
|
dc.subject |
การศึกษา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.title |
การเปรียบเทียบความชอบวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการนำวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือไปใช้ของครูต้นแบบปฎิรูปการเรียนรู้ : การวิเคราะห์ความแปรปรวนของตัวแปรพหุ |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
เทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.degree.name |
วท.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|