dc.contributor.advisor |
- |
|
dc.contributor.author |
จำเริญ คำนึงถึง |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T06:08:06Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T06:08:06Z |
|
dc.date.issued |
2549 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/14749 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2549 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม |
|
dc.subject |
การเรียนรู้ |
|
dc.subject |
กระบี่กระบอง -- การศึกษาและการสอน |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน |
|
dc.title |
ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมแรงร่วมใจ หน่วยการเรียนรู้เรื่องกระบี่ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
หลักสูตรและการสอน |
|
dc.degree.name |
กศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|