DSpace Repository

ความคาดหวังการรับรู้และความพึงพอใจในกลยุทธ์ด้านส่วนประสมการตลาดบริการของผู้รับบริการในสถานบริหารร่างกายจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor -
dc.contributor.author วาสนา บุตรโพธิ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา.
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:04:58Z
dc.date.available 2024-02-07T06:04:58Z
dc.date.issued 2549
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/14710
dc.description วิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2549
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject สถานกายบริหาร
dc.subject ความพอใจของผู้บริโภค
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา
dc.subject Health Sciences
dc.subject การออกกำลังกาย
dc.title ความคาดหวังการรับรู้และความพึงพอใจในกลยุทธ์ด้านส่วนประสมการตลาดบริการของผู้รับบริการในสถานบริหารร่างกายจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline วิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา
dc.degree.name วท.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account