dc.contributor.advisor |
วิณี ชิดเชิดวงศ์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารยที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.advisor |
ไพรัตน์ วงษ์นาม |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
dc.contributor.advisor |
สมคิด บุญเรือง |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
dc.contributor.author |
สุภาพร อิทธิโชติ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T04:15:13Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T04:15:13Z |
|
dc.date.issued |
2548 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/14441 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2548 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
การเรียนรู้ (จิตวิทยา)?' |
|
dc.subject |
การจูงใจในการศึกษา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา |
|
dc.subject |
การศึกษา |
|
dc.subject |
นักเรียนมัธยมศึกษา |
|
dc.subject |
การเรียน |
|
dc.subject |
การศึกษาขั้นมัธยม |
|
dc.title |
ผลของกระบวนการกลุ่มที่มีต่อแรงจูงใจภายในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
จิตวิทยาการให้คำปรึกษา |
|
dc.degree.name |
วท.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|