DSpace Repository

ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ในจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ประเสริฐ สมพงษ์ธรรม
dc.contributor.advisor ชารี มณีศรี
dc.contributor.advisor ธร สุนทรายุทธ
dc.contributor.author พรรณภา เชื้อพุฒตาล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-06T09:19:28Z
dc.date.available 2024-02-06T09:19:28Z
dc.date.issued 2547
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/14271
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2547
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
dc.subject ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) -- ชลบุรี
dc.title ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ในจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การบริหารการศึกษา
dc.degree.name การศึกษามหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account