DSpace Repository

ผลของการใช้โปรแกรมพัฒนาการรับรู้ความสามารถของตนเอง ที่มีต่อแรงจูงใจภายในการเรียนรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมคิด บุญเรือง
dc.contributor.advisor วิณี ชิดเชิดวงศ์
dc.contributor.advisor ไพรัตน์ วงษ์นาม
dc.contributor.author มณฑา อนุรัตน์ศร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-06T07:33:29Z
dc.date.available 2024-02-06T07:33:29Z
dc.date.issued 2546
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13891
dc.description วิทยานิพนธ์ (วท.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2546
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การจูงใจในการศึกษา
dc.subject แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์
dc.subject การรับรู้
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา
dc.title ผลของการใช้โปรแกรมพัฒนาการรับรู้ความสามารถของตนเอง ที่มีต่อแรงจูงใจภายในการเรียนรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.title.alternative The effects of self-efficacy development program on the self-learning intrinsic motivation of matthayom suksa 2 students of Phiboonbampen Demonstation School
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline จิตวิทยาการให้คำปรึกษา
dc.degree.name วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account