dc.contributor.advisor |
- |
|
dc.contributor.author |
รัชนี ไกรคุ้ม |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T07:32:09Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T07:32:09Z |
|
dc.date.issued |
2546 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13869 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ศศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2546 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การใช้ภาษา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- โฆษณา |
|
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- คำและวลี |
|
dc.title |
การศึกษาคำวลี ประโยคภาษาอังกฤษและวัจนกรรมเพื่อเร้าความสนใจที่ปรากฎในพาดหัวหลักของเอกสารโฆษณาเครื่องดื่มสมุนไพรในอินเทอร์เน็ต |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร |
|
dc.degree.name |
ศศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|