DSpace Repository

ผลของการใช้เทคนิคแม่แบบและกระบวนการกลุ่มต่อการพัฒนาวินัยของเด็กปฐมวัย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ระพินทร์ ฉายวิมล
dc.contributor.advisor สุชาดา กรเพชรปาณี
dc.contributor.advisor ผกา บุญเรือง
dc.contributor.author วรรณวิเชียร เรือนนาค
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-06T07:32:01Z
dc.date.available 2024-02-06T07:32:01Z
dc.date.issued 2546
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13858
dc.description วิทยานิพนธ์ (วท.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2546
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject สถานการณ์จำลอง (การสอน)
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา
dc.subject การศึกษาปฐมวัย
dc.subject เด็ก -- วินัย
dc.title ผลของการใช้เทคนิคแม่แบบและกระบวนการกลุ่มต่อการพัฒนาวินัยของเด็กปฐมวัย
dc.title.alternative The effect of modeling technique and group process on developing discipline of early childhood students
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline จิตวิทยาการให้คำปรึกษา
dc.degree.name วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account