dc.contributor.advisor |
ธีรวัฒน์ สมสิริกาญจนคุณ |
|
dc.contributor.author |
รสลิน ตันเต็มทรัพย์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T06:07:17Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T06:07:17Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13549 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (วศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ |
|
dc.subject |
รถยนต์ -- เบรก -- การผลิต |
|
dc.subject |
Science and Technology |
|
dc.subject |
การลดปริมาณของเสีย |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ |
|
dc.subject |
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
|
dc.title |
การลดของเสียในสายการประกอบเบรคมือ |
|
dc.title.alternative |
|
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
วิศวกรรมอุตสาหการ |
|
dc.degree.name |
วศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|