DSpace Repository

การปรับปรุงความพึงพอใจในการให้บริการด้วยการออกแบบงานโดยการใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่การทำงานเชิงคุณภาพ

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธีรวัฒน์ สมสิริกาญจนคุณ
dc.contributor.author ปรีชา จันทร์ใหม่
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-06T06:07:17Z
dc.date.available 2024-02-06T06:07:17Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13542
dc.description งานนิพนธ์ (วศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject สถานประกอบการ -- การจัดการ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การออกแบบการทำงาน
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subject การกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ
dc.title การปรับปรุงความพึงพอใจในการให้บริการด้วยการออกแบบงานโดยการใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่การทำงานเชิงคุณภาพ
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline วิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.name วศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

Files Size Format View

There are no files associated with this item.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account