dc.contributor.advisor |
มลิวัลย์ ประดิษฐ์ธีระ |
|
dc.contributor.author |
วีระนัน ดังก้อง |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T04:26:43Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T04:26:43Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13515 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ |
|
dc.subject |
การศึกษาการใช้ห้องสมุด |
|
dc.subject |
ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา -- การตลาด |
|
dc.title |
การใช้กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการเพื่อส่งเสริมการเข้าใช้บริการห้องสมุดมหาวิทยาลัยราชภัฏ |
|
dc.title.alternative |
|
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ |
|
dc.degree.name |
ศศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|