DSpace Repository

การศึกษาการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor ลัดดา ศุขปรีดี
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author รัตนา พิมพงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.date.accessioned 2024-02-06T04:13:41Z
dc.date.available 2024-02-06T04:13:41Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13406
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject เกม -- กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การสอนแบบแก้ปัญหา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.subject เกม -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
dc.title การศึกษาการใช้เกมคอมพิวเตอร์เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline เทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.degree.name กศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account