dc.contributor.advisor |
- |
|
dc.contributor.author |
ไพฑูรย์ กองคำ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T04:11:19Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T04:11:19Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13360 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
นักเรียนมัธยมศึกษา -- กิจกรรมการเรียนการสอน |
|
dc.subject |
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง |
|
dc.subject |
สภาพแวดล้อมทางการเรียน |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.subject |
การเรียนรู้ |
|
dc.title |
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ความเชื่ออำนาจตนในการเรียนและการรับรู้ความสามารถทางการเรียนกับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
เทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.degree.name |
วท.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|