DSpace Repository

โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ความเชื่ออำนาจตนในการเรียนและการรับรู้ความสามารถทางการเรียนกับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor -
dc.contributor.author ไพฑูรย์ กองคำ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.date.accessioned 2024-02-06T04:11:19Z
dc.date.available 2024-02-06T04:11:19Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13360
dc.description วิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject นักเรียนมัธยมศึกษา -- กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
dc.subject สภาพแวดล้อมทางการเรียน
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.subject การเรียนรู้
dc.title โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ความเชื่ออำนาจตนในการเรียนและการรับรู้ความสามารถทางการเรียนกับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline เทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.degree.name วท.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account