dc.contributor.advisor |
สุชาดา กรเพชรปาณี |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.advisor |
วรรณ์ทนา ภาณุพินทุ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
dc.contributor.author |
สุรศักดิ์ โพธิ์นิล |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T04:09:52Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T04:09:52Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13355 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (วทม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.subject |
ศูนย์การเรียน |
|
dc.subject |
นักเรียนอาชีวศึกษา |
|
dc.subject |
การเรียนรู้ |
|
dc.title |
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเชื่อเรื่องความรู้กับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
เทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
|
dc.degree.name |
วท.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|