DSpace Repository

ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม

Show simple item record

dc.contributor.advisor ปริญญา ทองสอน
dc.contributor.advisor วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
dc.contributor.author อำไพ สารีบท
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-06T04:09:47Z
dc.date.available 2024-02-06T04:09:47Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13349
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ความคิดและการคิด -- แบบทดสอบ
dc.subject ความคิดสร้างสรรค์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
dc.subject โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
dc.subject การสร้างสรรค์
dc.subject ความคิดสร้างสรรค์
dc.title ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม
dc.title.alternative Effects of using synectics model activities on creative thinking development of students at key stage three of Anuban Prajantakarm School
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline หลักสูตรและการสอน
dc.degree.name การศึกษามหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account