dc.contributor.advisor |
ทัศนีย์ ทานตวณิช |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
นิชานันท์ ภาณุสิทธิ์โสภณ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T04:04:38Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T04:04:38Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13281 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ |
|
dc.subject |
การจัดการธนาคาร |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
บริการลูกค้า |
|
dc.title |
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สาขาย่อยบางแสน จังหวัดชลบุรี |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ |
|
dc.degree.name |
กจ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|