dc.contributor.advisor |
- |
|
dc.contributor.author |
ศรีรัตน์ พงษ์เจริญ,2527 |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T03:49:33Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T03:49:33Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13257 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
'?' |
|
dc.subject |
การตลาด -- การจัดการ |
|
dc.title |
การรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของฝากและของที่ระลึกตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.degree.name |
กจ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|