DSpace Repository

การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้

Show simple item record

dc.contributor.advisor -
dc.contributor.author สิริลักษณ์ สละชีพ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.date.accessioned 2024-02-06T03:48:20Z
dc.date.available 2024-02-06T03:48:20Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13236
dc.description งานนิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การแต่งกาย
dc.subject ทัศนคติ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Science and Technology
dc.subject ชุดชั้นใน
dc.title การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name กจ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

Files Size Format View

There are no files associated with this item.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account