dc.contributor.advisor |
- |
|
dc.contributor.author |
สิริลักษณ์ สละชีพ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T03:48:20Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T03:48:20Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13236 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
การแต่งกาย |
|
dc.subject |
ทัศนคติ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.subject |
Science and Technology |
|
dc.subject |
ชุดชั้นใน |
|
dc.title |
การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้ |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
|
dc.degree.name |
กจ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|