DSpace Repository

การปรับปรุงกระบวนการให้บริการธุรกิจโรงแรมโดยประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฤภูวัลย์ จันทรสา
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author ขวัญฤทัย อร่ามสุวรรณ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.date.accessioned 2024-02-06T03:44:16Z
dc.date.available 2024-02-06T03:44:16Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13173
dc.description งานนิพนธ์ (วศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การจัดการโรงแรม
dc.subject การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ
dc.title การปรับปรุงกระบวนการให้บริการธุรกิจโรงแรมโดยประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline วิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.name วศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

Files Size Format View

There are no files associated with this item.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account