DSpace Repository

การปรับปรุงความพึงพอใจในการให้บริการด้วยการออกแบบงานโดยการประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธีรวัฒน์ สมสิริกาญจนคุณ
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author กรกมล ไพสิฐธนากร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม?xความพอใจของผู้ใช้บริการ.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.date.accessioned 2024-02-06T03:44:16Z
dc.date.available 2024-02-06T03:44:16Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13168
dc.description งานนิพนธ์ (วศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม?xความพอใจของผู้ใช้บริการ.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- ศูนย์สอบเทียบเครี่องมือวัดสำหรับอุตสาหกรรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subject Science and Technology
dc.subject การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ
dc.title การปรับปรุงความพึงพอใจในการให้บริการด้วยการออกแบบงานโดยการประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ (QFD)
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline วิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.name วศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

Files Size Format View

There are no files associated with this item.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account