DSpace Repository

แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการรอบเวลาของคำสั่งซื้อลูกค้าสำหรับอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อการส่งออก

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.author สุภาภรณ์ ประมาณ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned 2024-02-06T02:49:53Z
dc.date.available 2024-02-06T02:49:53Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12990
dc.description งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.subject การจัดซื้อ
dc.title แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการรอบเวลาของคำสั่งซื้อลูกค้าสำหรับอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อการส่งออก
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.name วท.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account