DSpace Repository

พฤติกรรมการใช้แม่พิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท โฟร์เอ็ม เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมชชีน ทูลส์ จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor -
dc.contributor.author บัณฑิต อุตบัววงศ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.date.accessioned 2024-02-06T01:28:59Z
dc.date.available 2024-02-06T01:28:59Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12869
dc.description งานนิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject เครื่องจักรกล -- การออกแบบ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Science and Technology
dc.subject อุตสาหกรรมรถยนต์
dc.subject แม่พิมพ์ (งานโลหะ)'
dc.title พฤติกรรมการใช้แม่พิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท โฟร์เอ็ม เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมชชีน ทูลส์ จำกัด
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name กจ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account