DSpace Repository

การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเองทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในนครหลวงเวียงจันทร์

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุชาดา กรเพชรปาณี
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author คำเผย พิภักควงศ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
dc.date.accessioned 2024-02-05T08:19:54Z
dc.date.available 2024-02-05T08:19:54Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12812
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา,2551
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การรับรู้ตนเอง
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ความสามารถในตนเอง
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.title การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเองทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในนครหลวงเวียงจันทร์
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline เทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.degree.name กศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account