DSpace Repository

กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษาหมู่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกาจังหวัดนครศรีธรรมราช

Show simple item record

dc.contributor.advisor นุงนุช ศรีสุข
dc.contributor.author ศิริมา พิมแสนนิล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:44:54Z
dc.date.available 2024-01-25T08:44:54Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12570
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การท่องเที่ยว -- การตลาด -- วิจัย
dc.subject การท่องเที่ยวเชิงเกษตร -- ไทย -- นครศรีธรรมราช
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject นครศรีธรรมราช -- การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
dc.subject การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ -- ไทย -- นครศรีธรรมราช
dc.subject นครศรีธรรมราช -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว
dc.subject อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.title กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษาหมู่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกาจังหวัดนครศรีธรรมราช
dc.title.alternative Mrketing strtegies for ecotourism of Kiriwong villge, Lnsk district, Nkhon Si Thmmrt province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account