| dc.contributor.advisor | อคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์ | |
| dc.contributor.author | รตน กุฎโง้ง | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:43:12Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:43:12Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12562 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | ความพอใจของผู้บริโภค | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | รถตู้โดยสาร -- บริการลูกค้า | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค. | |
| dc.subject | รถตู้โดยสาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ | |
| dc.title | พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสาร | |
| dc.title.alternative | Behvior nd mrketing strtegies tht influence the decision of pssengers to use public bus routes in Chon Buri-Stthip | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |