dc.contributor.advisor |
ชลธิชา มธุรเมธา |
|
dc.contributor.advisor |
ธีทัต ตรีศิริโชติ |
|
dc.contributor.author |
หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:41:08Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:41:08Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12485 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหาร สำหรับผู้บริหาร |
|
dc.subject |
ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ธนาคารกรุงไทย -- บริการลูกค้า |
|
dc.subject |
ธนาคาร -- บริการลูกค้า |
|
dc.title |
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานคร |
|
dc.title.alternative |
Fctors tht influencing customers loylty of krungthi bnk public compny limited, wtthnnkorn brnch |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
บริหาร สำหรับผู้บริหาร |
|
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|