DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชลธิชา มธุรเมธา
dc.contributor.advisor ธีทัต ตรีศิริโชติ
dc.contributor.author หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:41:08Z
dc.date.available 2024-01-25T08:41:08Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12485
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหาร สำหรับผู้บริหาร
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ธนาคารกรุงไทย -- บริการลูกค้า
dc.subject ธนาคาร -- บริการลูกค้า
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานคร
dc.title.alternative Fctors tht influencing customers loylty of krungthi bnk public compny limited, wtthnnkorn brnch
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหาร สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account