DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการซื้อประตูหน้าต่าง ยูพีวีซี ของผู้บริโภค บริษัทแห่งหนึ่งในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
dc.contributor.author อรุณศรี กุลวงษ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:39:21Z
dc.date.available 2024-01-25T08:39:21Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12463
dc.description งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- ไทย -- ชลบุรี
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการซื้อประตูหน้าต่าง ยูพีวีซี ของผู้บริโภค บริษัทแห่งหนึ่งในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative A study of fctors ffecting behviors fter purchsed upvc doors nd windows of customers in ptty city, chonburi province
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account